วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

งานประดิษฐ์ที่มัดผมสวยงาม หารายได้พิเศษ 2558 งานฝีมือง่าย ๆ

 หารายได้พิเศษ2558,หางานฝีมือ

สอนทำที่มัดผมสวยๆ หารายได้พิเศษ 2558 หางานเสริมทำที่บ้านง่ายๆ สร้างรายได้เสริม หางานประดิษฐ์ของใช้เอง   งานฝีมือ จากทำที่มัดผม



งานประดิษฐ์ที่มัดผมสวยงาม  หารายได้พิเศษ 2558 
 งานฝีมือง่าย ๆ  




อุปกรณ์

เศษผ้า ขนาด 12x5 นิ้ว
กรรไกร
จักรเย็บผ้า
ยางยืด


วิธีทำ

นำเศษผ้ามาเย็บเข้าด้วยกัน จากนั้นนำยางยืดใส่ด้านใน
ม้วนให้เป็นวงกลม เย็บติดกันให้เรียบร้อย
จากนั้นนำเศษผ้าอีกชิ้น มาเย็บเป็นโบว์ประดับด้านบน
คลิปสอนทำที่รัดผม


งานฝีมืออื่น ๆ :   www.jobparttime-atkey-dailyincome.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น