วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หางานฝีมือ หารายได้พิเศษ 2558-2559 สอนทำที่คาดผม เข็มขัด สร้อยแขน จากฝากระป๋องน้ำอัดลม

 หารายได้พิเศษ2558,หางานฝีมือ

หางานฝีมือ  หารายได้พิเศษ 2558-2559  สอนทำที่คาดผม เข็มขัด สร้อยแขน จากฝากระป๋องน้ำอัดลมทำที่คาดผม เข็มขัด สร้อยแขน จากฝากระป๋องน้ำอัดลม


หางานฝีมือ  หารายได้พิเศษ 2558-2559  สอนทำที่คาดผม เข็มขัด สร้อยแขน จากฝากระป๋องน้ำอัดลม



อุปกรณ์

ริบบิ้น
ฝากระป๋องน้ำอัดลม
กรรไกร
กาว
ของตกแต่ง


วิธีทำ

นำริบบิ้นมาร้อยฝากระป๋องน้ำอัดลมเข้าด้วยกัน แบบสลับขึ้น ลง แล้วนำมาซ้อนใกล้ๆกัน
ติดดอกไม้บนเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม ด้วยกาวยิง
ตอนใช้ ให้ผูกโบว์ด้านหลัง จากริบบิ้นที่เหลือ
คลิปสอนทำเครื่องประดับ

เครื่องประดับสวยๆ ทำจากของเหลือใช้ ลองทำตามวิธีที่นำมาฝากนะคะ


รูป 2 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 3 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 4 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 5 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 6 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูป 7 สอนทำเข็มขัด สร้อยข้อมือ ที่คาดผม จากฝาเปิดกระป๋องรูปที่ 8รูปที่ 9รูปที่ 10รูปที่ 11



แหล่งรวมงานฝีมืออื่น ๆ  :   www.jobparttime-atkey-dailyincome.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น