วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

หารายได้พิเศษ 2558-2559 หางานฝีมือไอเดียทำยางรัดผม

 หารายได้พิเศษ 2559 หางานฝีมือ หางานพาร์ทไทม์

หางานทำที่บ้าน ารายได้เสริม 2559  หางานฝีมือ  ไอเดียทำเครื่องประดับ สร้อยแขน ยางรัดผม  ทำเป็นงานPart Time  ได้จร้า



หารายได้พิเศษ 2558-2559 หางานฝีมือไอเดียทำยางรัดผม 



อุปกรณ์

ยางรัดผม
จี้
สร้อย
คีม
กรรไกร
กาว
หมุด



วิธีทำ

นำยางรัดผม ติดด้านหลังสายสร้อย (อย่างละครึ่ง) นำมารัดผม หรือตกแต่งเป็นสร้อยแขน
ทำยางรัดเส้นใหญ่ รัดปลาย ตกแต่งด้านบนด้วยหมุด ติดกาวให้แน่น
นำยางรัดหลายๆเส้น ม้วน ทำเป็นสร้อยข้อมือ ประดับลายสวยๆ ตกแต่งตามชอบ
มีหลากหลายไอเดียค่ะ



รูป 3 สร้อยแขน ยางรัดผม ทำเองรูป 4 สร้อยแขน ยางรัดผม ทำเองรูป 5 สร้อยแขน ยางรัดผม ทำเอง




งานประดิษฐ์อื่น  ๆ  :   www.jobparttime-atkey-dailyincome.blogspot.com







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น